banner
     

Dự án nhà máy I Hoa vina - Bình Dương

Hạng mục: Phun Pu foam cách nhiệt, diện tích: 11,300 m2

Dự án nhà máy Kumho tires - Kcn Mỹ phước 2 - Bình dương

Hạng mục: Thi công sơn Ceramic coating, diện tích 15.000 m2

Dự án nhà máy CT Vina - Kcn Minh hưng hàn quốc - Bình phước

Hạng mục: Sơn epoxy coating, diện tích 5.400 m2

Dự án nhà máy Taekwang - Đồng nai

Hạng mục: Sơn epoxy_glass, diện tích 6.500 m2

banner

HLV Graechen xin lỗi người hâm mộ Việt Nam

HLV Graechen xin lỗi người hâm mộ Việt Nam

Chiến lược gia của Việt Nam tiếc nuối sau thất bại trước Nhật Bản ở chung kết U19 Đông Nam Á tối 13/9. Ông cũng cho rằng đối thủ ở một đẳng cấp không quá xa.
 
gui-2286-1410626571.jpg

HLV Graechen và các học trò còn nhiều điều để làm sau giải đấu này. Ảnh: Nguyễn Huệ.

"Huấn luyện viên đội thua cuộc phải vào phòng họp báo trước, và lần sau tôi sẽ cố gắng để được vào sau", HLV Guillaume Graechen chia sẻ sau thất bại 0-1 trên sân Mỹ Đình. "Tôi xin lỗi người hâm mộ cả nước khi không thể giành chức vô địch. Chúng tôi sẽ cố gắng đền đáp bằng màn trình diễn tại vòng chung kết giải U19 châu Á diễn ra vào tháng 10 tới tại Myanmar".

Đây là lần thứ ba liên tiếp U19 Việt Nam thua U19 Nhật Bản. Đầu tiên là thất bại 0-7 ở vòng loại giải U19 châu Á hồi đầu năm, và sau đó là 3-4 tại vòng bảng và 0-1 ở trận chung kết giải U19 Đông Nam Á 2014 vừa qua. Tuy nhiên, HLV Graechen không cho rằng đối thủ hơn hẳn chúng ta về đẳng cấp.

"Họ chỉ đi trước ta chứ không phải ở một đẳng cấp khác hẳn. So với U19 Việt Nam, U19 Nhật Bản bình tĩnh hơn, có kinh nghiệm hơn và kiểm soát lối chơi tốt hơn. Tuy nhiên, bằng những trận đấu như chung kết giải U19 Đông Nam Á lần này, chúng ta sẽ nhanh chóng thu hẹp khoảng cách với họ", ông nói. "U19 Nhật Bản mang tới đây 90 phần trăm những cầu thủ tốt nhất họ có, lực lượng đồng đều, các nhân tố vào sân từ ghế dự bị có trình độ không kém các cầu thủ đá chính, nhờ đó họ không bị ảnh hưởng tới lối chơi".

gui-2-2780-1410626571.jpg

U19 Việt Nam (trắng) có những thời điểm thi đấu ngang ngửa với đối thủ. Ảnh:Nguyễn Huệ.

Theo phân tích của HLV Graechen, U19 Việt Nam thất bại vì khâu dứt điểm kém. Trong hiệp hai, U19 Nhật Bản có hai cơ hội và có được một bàn thắng, trong khi đó U19 Việt Nam lại không có được sự tỉnh táo trong những tình huống cuối cùng. "Đây là sẽ điều tôi phải lưu tâm rèn dũa nhiều cho các cầu thủ trong thời gian tới", chiến lược gia người Pháp cho biết.

Trong vòng một năm, U19 Việt Nam đã ba lần lọt vào chung kết nhưng chưa một lần được nâng cao chức vô địch. Chia sẻ về điều này, HLV Graechen nói: "Bản thân tôi rất buồn khi một lần nữa lại về nhì. Tuy nhiên, tôi tự hào về màn trình diễn của các cầu thủ trong trận chung kết với U19 Nhật Bản. Ngay cả khi đã bị dẫn trước, họ vẫn không mất tinh thần, vẫn cố gắng chiến đấu hết mình, đến tận những phút cuối cùng".

Sau giải này, U19 Việt Nam sẽ trở lại Trung tâm Hàm Rồng rèn quân để tháng 10 dự giải U19 châu Á - nơi họ nằm cùng bảng với U19 Nhật Bản, U19 Hàn Quốc và U19 Trung Quốc. "Mục tiêu của U19 Việt Nam là đánh bại U19 Trung Quốc và U19 Hàn Quốc để cùng U19 Nhật Bản đi tiếp. Chúng tôi sẽ dùng kết quả giải đấu này để đền đáp cho người hâm mộ cả nước", HLV Graechen tuyên bố.

TOP